Dev Pick Up Lines Part 1

Posted on Updated on


R: loop statement ka ba?
J: hindi, bakit?
R: kasi paulit ulit ka

J: if-else condition ka ba?
R: hindi, bakit?
J: kasi ang dami mong pasikotsikot

R: home page ka ba?
J: hindi, bakit?
R: kasi ikaw ang una sa puso ko

J: 404 ka ba?
R: hindi, bakit?
J: kasi pag kailangan kita lagi kang wala

R: bug ka ba?
J: hindi, bakit?
R: makita pa lang kita, sira na araw ko

J: firewall ka ba?
R: hindi, bakit?
J: lagi ka kasing kontra

R: tester ka ba?
J: hindi, bakit?
R: kasi hindi na ako tumama sa yo

J: binary code ka ba?
R: hindi, bakit?
J: kasi unang salita mo pa lang di ko na maintindihan

R: firebug ka ba?
J: hindi, bakit?
R: kasi pinapadali mo ang buhay ko

J: stackoverflow ka ba?
R: hindi, bakit?
J: kasi lagi kang may sagot sa mga problema ko

R: ie ka ba?
J: hindi, bakit?
R: kasi pinapakumplikado mo ang buhay ko.

J: html validator ka ba?
R: hindi, bakit?
J: masyado kang perfectionist

R: microsoft ka ba?
J: hindi, bakit?
R: kasi lagi kang late gumawa

J: error console ka ba?
R: hindi, bakit?
J: lagi na lang kasing mali ang nakikita mo

R: ie6 ka ba?
J: hindi, bakit?
R: kasi ang hirap mong pakibagayan

R: Romeo

J: Jhoy

6 thoughts on “Dev Pick Up Lines Part 1

    Jojo Siao said:
    April 12, 2012 at 11:02 PM

    ganda ng mga banat ha!

    jhOy imPeRiaL responded:
    April 13, 2012 at 1:15 AM

    haha salamat!😀

    Lysender said:
    April 13, 2012 at 7:24 AM

    Nice pickup lines. Parang boy pickup lang.

    Lysender said:
    April 13, 2012 at 7:27 AM

    Nice. Parang boy pickup lang.

    jhOy imPeRiaL responded:
    April 13, 2012 at 5:15 PM

    uu, hehe😀

    everden said:
    June 24, 2012 at 1:14 AM

    ito kunin linya ay kasindak-sindak

Leave a Reply

